Lịch sử

Giới thiệu công ty

Lịch sử

Đăng bởi: Admin  |   30/07/2019

            Công ty TNHH Quốc Tế Sông Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Số: 0104280908 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp tháng 12/2009

Công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực chính:

  • Sản xuất kinh doanh nội, ngoại thất, thiết bị trường học

  • Kinh doanh xuất nhập khẩu đồ chơi, thiết bị giáo dục các cấp từ mầm non đến đại học

  • Tư vấn thiết kế nội thất, tư vấn xây dựng, xây dựng

  • Xuất khẩu hang nông sản, lâm sản,thủy sản

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu: Từng bước thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu sản phẩm, chất lượng và giá cả phù hợp đến với người tiêu dùng. Mục tiêu để vào năm 2014 hình ảnh của công ty sẽ trở nên quen thuộc với các trường học trong nước, được đối tác trong nước và quốc tế ghi nhận.

Chiến lược khách hàng: Xây dựng các quy trình công tác nhanh chóng, thuận lợi tạo điều kiện tối ưu trong công tác phục vụ khách hàng. Luôn đáp ứng yêu cầu và thảo mãn nhu cầu của khách hang nhưng phải tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp. Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với định hướng luôn luôn đổi mới đáp ứng được chiến lược giáo giục của nhà nước.

Chiến lược xây dựng và phát triển nhân lực: Thu hút nhằm xây dựng đội ngũ lao động có kỹ thuật cao, cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc. Đảm bảo chính sách đãi ngộ công bằng, hợp lý với cán bộ nhân viên công ty.

Chiến lược sản phẩm: Xây dựng các sản phẩm nền tảng và sản phẩm thương hiệu của Sông Việt. Đầu tư nhân lực và vật lực cho hoạt động sản xuất, xây lắp. Từ đó cho ra đời các sản độc đáo nhằm đa dạng hoá các sản phẩm của công ty.

SỨ MỆNH

-       Vì sự nghiệp phát triển của ngành giáo giục.

-       Đội ngũ lao động, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, yêu nghề

-       Hoạt động theo mục tiêu tối đa hóa thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, tạo uy tín vững mạnh

0776222668