Ngựa khớp đơn loại lớn, Ngựa khớp đôi loại nhỏ

Ngựa khớp đơn loại lớn

Thương hiệu: THIẾT BỊ GIÁO DỤC SÔNG VIỆT

Mã sản phẩm: SV142A

2.600.000₫ 3.000.000₫

Mô tả:

Ngựa bằng composite (Ngựa kích thước lớn) đế bằng thép. Dao động bằng khớp .
Số lượng

Ngựa khớp đơn loại lớn

Ngựa bằng composite (Ngựa kích thước lớn) đế bằng thép. Dao động bằng khớp .

Kích thước: Ngựa khớp đơn loại lớn nên có kích thước phù hợp với trẻ. Trẻ nên có thể dễ dàng ngồi trên ngựa với hai bàn chân phẳng trên mặt đất. Chiều cao chỗ ngồi của ngựa khớp nên bằng khoảng một nửa chiều cao của trẻ.

  • Trọng lượng: Ngựa khớp nên đủ chắc chắn để đỡ được trọng lượng của trẻ. Ngựa khớp được làm bằng gỗ hoặc kim loại thường chắc chắn hơn ngựa khớp được làm bằng nhựa.
  • An toàn: Ngựa khớp nên có các tính năng an toàn như yếm và tay vịn để giúp trẻ không bị ngã. Ngựa khớp cũng nên có các cạnh nhẵn để tránh trẻ bị trầy xước.
  • Sự thoải mái: Ngựa khớp nên thoải mái khi ngồi. Ngựa khớp có đệm hoặc bọc da thường thoải mái hơn ngựa khớp không có đệm.
  • Độ bền: Ngựa khớp nên có độ bền cao để trẻ có thể sử dụng trong nhiều năm. Ngựa khớp được làm bằng vật liệu chất lượng cao thường bền hơn ngựa khớp được làm bằng vật liệu rẻ tiền.
  • Sở thích của trẻ: Ngựa khớp nên có màu sắc và kiểu dáng mà trẻ thích. Có nhiều loại ngựa khớp khác nhau để bạn lựa chọn, vì vậy bạn nên có thể tìm được loại phù hợp với sở thích của con mình.
0776222668