Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của thietbigiaoduc.org.vn quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
Công ty chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG
1. Điều kiện trả hàng:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của công ty
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
-Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại thietbigiaoduc.org.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
2. Thời gian áp dụng trả hàng
- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của thietbigiaoduc.org.vn, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
- Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi trả hàng nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
-Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới công ty: thời điểm tính khi nhân viên công ty tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
4. Chi phí trả hàng
- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của công ty hoặc nhà cung cấp (NCC), khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí trả hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại
III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiền
-Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho công ty nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.
- Hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ:
- chỉ hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ khi khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần giá trị đơn hàng bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Thanh toán quốc tế.
- Hoàn tiền mặt cho Khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt khi khách hàng đến công ty trả hàng
-Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
-Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán
-Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng
-Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ
-Hoàn tiền mặt tại công ty.
3. Thời gian xử lý
Công ty sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận lại sản phẩm.