-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
thông tin văn bản liên quan
Thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu của Công ty
THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO VÀ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Kính gửi: Quí khách hàng và đối tác
Công ty CP thiết bị giáo dục Sông Việt xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới qúy khách hàng và quý đối tác suốt thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Công ty chúng tôi. Đó là nền tảng vững chắc để thúc đẩy sự phát triển bền vững vượt bậc trong thời gian qua.
Công ty đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo, cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu đa dạng từ quý khách hàng và đối tác. Với chiến lược phát triển trong tình hình mới áp dụng công nghệ, hòa nhập quốc tế, bảo vệ thương hiệu và khẳng định uy tín trên thị trường. Kể từ 1/3/2023 Công ty Cổ phần thiết bị giáo dục Sông Việt chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu và đăng ký sở hữu trí tuệ độc quyền thương hiệu tại Việt Nam. Khẳng định uy tín trách nhiệm của thương hiệu mà Công ty được bảo hộ cũng như bảo vệ thương hiệu thiết bị giáo dục Sông Việt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
TÊN THƯƠNG HIỆU: Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Sông Việt
- Lĩnh vực hoạt động: Thiết bị giáo dục - Nội thất trường học - Văn Phòng - thiết bị vui chơi trẻ em
HÌNH ẢNH VÀ Ý NGHĨA CỦA LOGO
Biểu tượng Logo là Chữ S và chữ V cách điệu, thể hiện 2 chữ viết tắc Sông Việt được cách điệu.
Chữ S cũng được cách điệu như hình dãi đất hình chữ S của Việt Nam,
Chữ V được thể hiện như một dấu tích lựa chọn cũng thể hiện thương hiệu Thiết bị giáo dục Sông Việt như là một sự lựa chon hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị giáo dục.
2 Ngôi sao thể hiện khẳng định chủ quyền của 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường sa của Việt Nam.
CHỮ VIẾT VÀ SLOGAN
- SONGVIET EEC : Ý nghĩa quốc tế về thương hiệu Song Viet Education Equiqment Company
- Khát vọng trí tuệ Việt: là Slogan thể hiện về quyết tâm hỗ trợ trong việc nâng cao năng lực và trí tuệ của học sinh Việt Nam thông qua việc sử dụng các thiết bị mà Công ty cung cấp cũng như sự hỗ trợ để chất lượng giáo dục để không còn khoảng cách quá xa từ học sinh miền núi đến học sinh miền biển.
Việc thay đổi nhận diện thương hiệu là một nhu cầu thiết yếu và định hướng chiến lược phát triển xâu rộng hơn của Công Ty, tập trung đi vào sản xuất và nghiên cứu sản xuất sản phẩm chất lượng cao, hợp tác quốc tế và nhận chuyển giao công nghệ và đăng ký bảo hộ bản quyền nhãn hiệu, thiết kế, kiểu dáng công nghiệp, nhằm hội nhập quốc tế cũng như nâng tầm thương hiệu để hướng tới đạt được chiến lược trở thành một đơn vị sản xuất thiết bị giáo dục và nội thất trường học hàng đầu Việt Nam.